Happy Friendship Day Quotes in Telugu 2018 – Messages, Status, SMS , Wishes

Happy Friendship Day Quotes in Telugu 2018 – Messages, Status, SMS , Wishes



 Happy Friendship Day Quotes in Telugu 2018
 Happy Friendship Day Quotes in Telugu 2018


 Happy Friendship Day Quotes in Telugu 2018 : Hello South Indians, Today we've got delivered some thing for you particularly for you. Yes, Friendship Day is near and also you all would be excited to greet your associates with authentic Friendship Day Wishes and Quotes this Friendship Day 2018. Everybody is aware of that when it comes to greet someone then it's far nice achieved for your local language and the feelings with the feelings are most effective expressed on your own language which is Telugu for you. So bet what ? We have brought Special Friendship Day Quotes in Telugu on your satisfactory Friends, Girlfriend or Boyfriend. So let’s get excited as this exhilaration is well worth this following large collection of Best Friendship Day Quotes in Telugu this sixth August 2018

Latest Friendship Day Quotes in Telugu

Latest Friendship Day Quotes in Telugu
Latest Friendship Day Quotes in Telugu

ఒక రింగ్ రౌండ్ మరియు నో ఎండ్ …. నేను మీ స్నేహితుడిగా ఎంతసేపు ఉంటాను. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే

2. ఒక రింగ్ రౌండ్ మరియు నో ఎండ్ …. ఎ 0 తకాల 0 స్నేహ 0 ఎ 0 త అద్భుత 0 గా ఉ 0 టు 0 దో, అది భూమిపై అత్య 0 త సుందరమైనదిగా ఉ 0 టు 0 ది. స్నేహం శక్తివంతమైనది, గొప్ప విలువ యొక్క బహుమతి!

3. ఒక రింగ్ రౌండ్ మరియు ఎండ్ ఎండ్ …. నిజమైన స్నేహం నిజమైన నాలెడ్జ్ పొందగలదు ఎంతకాలం. ఇది అంధత్వం మరియు అజ్ఞానం మీద ఆధారపడదు.

4. ఒక రింగ్ రౌండ్ మరియు నో ఎండ్ …. మరియు ఎంతకాలం మిమ్మల్ని ఫెన్స్ ద్వారా రక్షించుకోవద్దు, అయితే మీ స్నేహితులచే కాకుండా.

5. ఒక స్నేహితుడికి కేవలం ఒక జోక్, సంభాషణ, కాఫీ లేదా ఎ ఫన్నీ స్టోరీ అనే కబురు పంచుకోవడం లేదు. మీరే ఒక నిజాయితీ మరియు నిజమైన భాగాన్ని పంచుకోవడం.
 
Happy Friendship Day 2018 quotes
Happy Friendship Day 2018 quotes
 6. నేను మీ నుండి చాలా మంచి విషయాలు తెలుసుకోండి … నేను ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకోవాలి. ఒక నిజమైన స్నేహితుడు బోధి 0 చే స్నేహితుడు … ఎల్లప్పుడూ ఉ 0 డ 0 డి … నిజమైన స్నేహితుడు.
7. నా పదాలు ద్వారా కొన్ని ఉన్నాయి; నా హృదయం నిజమైనది. మిత్రులు నేను కొత్తగా చేయగలను, కానీ నీవు నీవంటే నీవు ఏమీ లేవు.
తనిఖీ – ఉత్తమ స్నేహం డే వ్యాఖ్యలు 2017
8. ఒక స్నేహితుడికి ఒక జోక్, ఒక సంభాషణ, కాఫీ లేదా ఎ ఫన్నీ స్టోరీ కప్. మీరే ఒక నిజాయితీ మరియు నిజమైన భాగాన్ని పంచుకోవడం. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే!
9. స్టార్స్ 5 ముగిసింది స్క్వేర్ ఉంది 4 ముగుస్తుంది ట్రయాంగిల్ 3 ఎండ్స్ లైన్ ముగిసింది ఉంది 2 కానీ మా స్నేహం యొక్క సర్కిల్ ఎండ్ ముగింపు ఉంది.
10. నేను జాగ్రత్త వహించాను అని నేను మర్చిపోతాను. నేను తెరుచుకుంటాను మరియు భాగస్వామ్యం చేయలేకపోతున్నాను, కానీ నో వర్డ్స్ ద్వారా మాట్లాడబడలేదు, స్నేహం యొక్క నా వాగ్దానం బ్రోకెన్ కాదు. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే 2017
కూడా చూడండి: హ్యాపీ స్నేహం డే చిత్రాలు

Don’t Miss : Happy Friendship Days message

Best Friendship Day Quotes in Telugu
Best Friendship Day Quotes in Telugu
 11. ఫ్రెండ్స్ ఇలా స్టార్స్. మీరు వాటిని ఎల్లప్పుడూ చూడలేరు, కానీ వారు మీ కోసం ఎల్లప్పుడు ఉన్నారు …
12. స్నేహం సారూప్యతలను కనుగొనడం గురించి కాదు, ఇది భేదాభిప్రాయాల గురించి ఉంది. మీరు నా స్నేహితుడు కాజ్ నా లాంటివి కావు, కానీ నేను నిన్ను అంగీకరించి, మిమ్మల్ని గౌరవించేవాడిని.
మరింత చదవండి – హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే
నజ్ర్ మిలి టు లగా జైసే సప్నా, పాస్ డిఖీ టోహ్ లాగా కోయి అప్నా .. దిల్ కో ఆప్స్ బస్ ఎహీ హై ఖెన్నా, కి ఆప్కి దోస్తీ హాయ్ దిల్ కా గెహ్నా.
అఖో దోస్తా హాత్ ఔర్ ఆంక్ కి తారహ్ హోటా హై, జబ్ హాత్ కో తక్లిఫ్ హాట్ హి హాయ్ ఆంఖ్ రోటి హై, ఔర్ జబ్ ఆంఖో రోటీ హై అత్ ఆన్సు పోచా హై.
స్కూల్ క్లాస్ 12 వ క్లాస్ టాక్, ఫైనల్ ఇయర్ టూర్, యూనివర్సిటీ డా రిటైర్మెంట్ టాక్, లవర్ కీ డాటి షాదీ తక్, కానీ హమీరి డాస్తి ఆప్ సే 30-ఫిబ్రవరి తక్ క్యుయిన్ కే నా కభ్ 30 ఫిబ్రవరి అయ్యీ అవర్ హుమరి డాస్టి కా ఎండ్ హోగా. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే .. !!
జిందాగీ మెయిన్ హేమేషా నాయే డోస్ట్ మిలెంగే, కహీ జ్యదా కహీ కమ్ మిలేంగే. ఐట్బాబార్ జరా సోచ్ కర్ కర్ కర్నా, మమ్కిన్ నహి తుమ్హే హర్ జాగహ్ హమ్ మిలేంగే. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే!
Best Friendship Day Quotes in Telugu
Best Friendship Day Quotes in Telugu
 నా స్నేహితులందరూ ఒక వంతెనను దూరం చేయకపోతే, నేను వారిని వెనక్కి తిప్పుతాను, వాటిని బాట్ చేస్తాను. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే.
ఒక స్నేహితుడికి కేవలం ఒక జోక్, సంభాషణ, కాఫీ లేదా ఎ ఫన్నీ స్టోరీని కలుసుకోవడం లేదు. మీరే ఒక నిజాయితీ మరియు నిజమైన భాగాన్ని పంచుకోవడం.
ఎ ఫ్రెండ్ బెస్ట్ ఫ్రెండ్గా ఎప్పుడు అవుతాడు? అతని సంభాషణలో, నేను మిమ్మల్ని రక్షించేటప్పుడు మీరు నన్ను ప్రేమిస్తారంటే, మీరు నన్ను స్నేహం చేస్తే హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే.
మరొకరితో ఒక హృదయ 0 మాట్లాడ 0 ప్రేమ. ఒక హృదయం మరొక హృదయంతో నిండి ఉంది లవ్ కానీ ఇద్దరు హృదయాలు ఒకటే స్నేహం ..! హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే.
నేను లాటరీని గెలవడానికి అవకాశం లభించలేను. నేను వెకేషన్లో వెళ్ళడానికి అవకాశం లభించను. కానీ నేను మీ స్నేహితుడిగా ఉండడానికి అవకాశం ఉంది, నేను తీసుకునే అవకాశం.

Don’t Miss : Happy Friendship Day images


ప్రతి మిత్రుడు మనలో ఒక ప్రపంచాన్ని సూచిస్తుంది, వారు ప్రపంచానికి చేరుకోకపోవడమే కాక, ఒక కొత్త ప్రపంచానికి జన్మించిన ఈ సమావేశం ద్వారా మాత్రమే కావచ్చు. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే.
మీకు ఒక వాగ్యుత ఉన్నప్పుడు స్నేహపూరిత స్నేహితుడికి స్నేహం ఓడిపోతుంది. ఒక రియల్ ఫ్రెండ్ మీరు పోరాడారు అన్నంత వరకు ఇది స్నేహం కాదు. హ్యాపీ ఫ్రెండ్షిప్ డే.
ఒక పరిచయము కేవలం మీ కంపెనీని కలిగి ఉంటుంది, ఒక మంచి వాతావరణం కంపానియన్ ఫ్లేట్టర్స్ అన్నింటికీ, ఒక నిజమైన స్నేహితుడు హార్ట్ వద్ద మీ ఉత్తమ ఆసక్తులు కలిగి ఉన్నాడు మరియు మీరు వినడానికి అవసరమైనది మీకు చెప్పడానికి ధైర్యంగా ఉంటుంది.

Don’t miss : Happy Friendship Day 2017 quotes

Friendship day Quotes in telugu with HD wallpapers

Friendship day Quotes in telugu with HD wallpapers
Friendship day Quotes in telugu with HD wallpapers
Read More – Friendship Day Cards

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Happy Friendship Day Quotes in Telugu 2018 – Messages, Status, SMS , Wishes"

Post a Comment